Mô tả công việc
1. Xử lý các chứng từ hành chính nội bộ như: soạn thảo văn bản, công văn, thông báo nội bộ, hợp đồng,... bằng tiếng Trung và tiếng Việt.
2. Dịch thuật các tài liệu tiếng trung và ngược lại, phiêu dịch đối thoại, hiện trường theo yêu cầu của cấp trên.
3. Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kinh nghiệm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp phổ thông, Cao đẳng, Đại học.
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (biết tiếng Trung phồn thể là 1 lợi thế).
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ HSK4 trở lên hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính hoặc trợ lý có sử dụng tiếng Trung.
Bạn sẽ nhận được
QUYỀN LỢI
1. Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
2. Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo luật, thưởng Lễ/Tết, du lịch hằng năm.
3. Thưởng hiệu suất, chuyên cần, và thưởng cuối năm (lương tháng 13 hoặc theo doanh thu công ty).
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hỗ trợ và đào tạo nội bộ, có cơ hội trau dồi tiếng Trung mỗi ngày.